TUẦN
|
TIẾT
|
TÊN BÀI HỌC
|
GHI CHÚ
|
HỌC BÀI
|
LÀM BÀI
|
20
|
37
|
Bài 34: Vitamin và muối khoáng
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
38
|
Bài 36: Tiêu chuẩn ăn uống
Nguyên tắc lập khẩu phần
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
21
|
39
|
Bài 37: TH: Phân tích một khẩu
phần cho trước
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
40
|
Bài 38: Bài tiết và cấu tạo cơ quan
bài tiết nước tiểu
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
22
|
41
|
Bài 39: Bài tiết nước tiểu
|
Không dạy chi tiết sơ đồ hình 39.1,
chỉ dạy phân biệt 3 quá
trình lọc máu, hấp thu lại và
bài tiết tiếp (Mục I) Phần lệnh
mục I, II Không thực hiện
|
Đã có bài học
|
Chưa có bài tập
|
42
|
Bài 40: Vệ sinh hệ bài tiết nước tiểu
|
Mục I - Một số tác nhân chủ yếu
gây hại cho hệ bài tiết nước tiểu.
Không dạy chi tiết, chỉ giới thiệu
các tác nhân
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
23
|
43
|
Bài 41: Cấu tạo và chức năng của da
|
Mục I - Cấu tạo của da. Không dạy chi
tiết cấu tạo từng phần của da
|
Đã có bài học
|
Chưa có bài tập
|
44
|
Bài 42: Vệ sinh về da
|
Mục II - Rèn luyện da. Khuyến
khích học sinh tự thực hiện
|
Đã có bài học
|
Chưa có bài tập
|
24
|
45
|
Bài 43: Giới thiệu chung hệ thần kinh
|
Mục I - Nơron - đơn vị cấu tạo của
hệ thần kinh. Không dạy.
Mục II-1. Cấu tạo. Không dạy chi tiết,
chỉ giới thiệu cấu tạo
|
Đã có bài học
|
Chưa có bài tập
|
|
Bài 44: TH: Tìm hiểu chức năng tủy sống
|
Không thực hiện
|
|
|
46
|
Bài 45: Dây thần kinh tủy
|
|
Đã có bài học
|
Chưa có bài tập
|
25
|
47
|
Bài 46: Trụ não, tiểu não, não trung gian
|
Không dạy phần cấu tạo não bộ,
chỉ dạy về vị trí và chức năng
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
48
|
Bài 47: Đại não
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 48: Hệ thần kinh sinh dưỡng
|
Khuyến khích học sinh tự đọc
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
26
|
49
|
Bài 49: Cơ quan phân tích thị giác
|
Mục II-2 và Mục II-3. Khuyến
khích học sinh tự đọc
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
50
|
Bài 50: Vệ sinh mắt
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
27
|
51
|
Bài 51: Cơ quan phân tích thính giác
|
Không dạy hình 51.2 và nội dung trang
163 ; câu hỏi 1 trang 165 không yêu
cầu học sinh trả lời
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
52
|
Bài 52: Phản xạ không điều kiện và
phản xạ có điều kiện
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
28
|
53
|
Bài 53: Hoạt động thần kinh cấp cao ở ngời
|
Khuyến khích học sinh tự đọc
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 54: Vệ sinh hệ thần kinh
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
54
|
Ôn tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
29
|
55
|
Kiểm tra 1 tiết
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
56
|
Bài 55: Giới thiệu chung tuyến nội tiết
|
Cả 5 bài Không dạy đặc điểm cấu
tạo các tuyến Tích hợp thành chủ
đề “Nội tiết”
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 56: Tuyến yên, tuyến giáp
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
30
|
57
|
Bài 57: Tuyến tụy, Tuyến trên thận
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 58: Tuyến sinh dục
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
58
|
Bài 59: Sự điều hòa và phối hợp hoạt động
của các tuyến nội tiết
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
31
|
59
|
Bài 60: Cơ quan sinh dục nam
|
Mục I - Tinh hoàn và tinh trùng.
Không dạy chi tiết, chỉ giới thiệu
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 61: Cơ quan sinh dục nữ
|
Mục II - Buồng trứng và trứng.
Không dạy chi tiết, chỉ giới thiệu
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
60
|
Bài 62: Thụ tinh, thụ thai và sự phát
triển của thai
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
32
|
61
|
Ôn tập HKII
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
62
|
Ôn tập HKII
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
33
|
63
|
Ôn tập HKII
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
64
|
Ôn tập HKII
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
34
|
65
|
Kiểm tra HKII
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
66
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
35
|
67
|
Bài 63: Cơ sở khoa học của các biện pháp
tránh thai
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
68
|
Bài 64,65: Các bệnh lây qua đường
sinh dục. Đại dịch AIDS – thảm họa
của loài người
|
Mục II - Bệnh giang mai, Mục II
Đại dịch AIDS. Khuyến khích học
sinh tự đọc
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|