12/04/2020
CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRỰC TUYẾN MÔN SINH HỌC KHỐI 7
https://www.youtube.com/watch?v=e0G7qv8wxd0
TUẦN
|
TIẾT
|
TÊN BÀI HỌC
|
GHI CHÚ
|
HỌC BÀI
|
LÀM BÀI
|
20
|
37
|
Chương VI. Nghành Động vật có
xương sống( tt) Bài 34:
Thực hành : Mổ cá
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
38
|
Lớp lưỡng cư Bài 35: Ếch đồng
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
21
|
39
|
Bài 36 TH: Quan sát cấu tạo trong
của ếch đồng
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
40
|
Bài 37: Đa dạng và đặc điểm chung
của lớp lưỡng cư
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
Đã dạy rồi
|
22
|
41
|
Lớp bò sát Bài 38:Thằn lằn bóng đuôi dài
|
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
Bài 39:Cấu tạo trong của thằn lằn
|
Khuyến khích học sinh
tự đọc
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
42
|
Bài 40: Sự đa dạng và đặc điểm chung của lớp Bò sát
|
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
23
|
43
|
Lớp chim Bài 41: Chim Bồ câu
|
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
44
|
Thực hành: Quan sát mẫu mổ chim bồ câu
|
Không thực hiện
|
Không học
|
Không làm bài tập
|
Bài 43: Cấu tạo trong của chim
bồ câu
|
Khuyến khích học sinh tự đọc
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
24
|
45
|
Bài 44: Đa dạng và đặc điểm chung của lớp chim
|
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
Bài 45: Xem băng hình về đời sống và tập tính của chim
|
Khuyến khích học sinh tự thực hiện
|
Hướng dẫn ở bài 44
|
|
46
|
Lớp thú (lớp có vú) Bài 46: Thỏ
|
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
Bài 47: Cấu tạo trong của thỏ nhà
|
Khuyến khích học sinh
tự đọc
|
Hướng dẫn ở bài 46
|
|
25
|
47
|
Bài 48: Sự đa dạng của thú:
Bộ thú huyệt, bộ thú túi
|
Tích hợp thành chủ đề “Đa dạng của lớp Thú” (Nội dung: Thú móng guốc gồm ba bộ
(Mục I. Các bộ Móng guốc):
không thực hiện).
Mục I. Phần lệnh ▼
Mục II. Phần lệnh ▼
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
48
|
Bài 49: Bộ dơi, bộ cá voi
|
Đã có bài học
|
Đã có bài tập
|
26
|
49
|
Bài 50: Bộ ăn sâu bọ, bộ
gặm nhắm, bộ ăn thịt
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
50
|
Bài 51: Các bộ Móng guốc
và bộ linh trưởng
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
27
|
51
|
Bài 52:TH: xem băng hình về
đời sống và tập tính của thú
|
Khuyến khích học sinh
tự thực hiện
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
52
|
Ôn tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
28
|
53
|
kiểm tra 1 tiết
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
54
|
Chương VII. Sự tiến hóa của
động vật Bài 54:Tiến hóa về
tổ chức cơ thể
|
Khuyến khích học sinh
tự đọc
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
29
|
55
|
Bài 55:Tiến hóa về sinh sản
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
56
|
Bài 56:Cây phát sinh giới động vật
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
30
|
57
|
Chương VIII. Động vật và đời
sống con người Bài 57: Đa dạng sinh học
|
Tích hợp cùng Bài 58 thành
chủ đề “Đa dạng sinh học”
(Không phân tích sự thích
nghi của động vật với môi
trường sống, chỉ giới thiệu
sự đa dạng của động vật)
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
58
|
Bài 58: Đa dạng sinh học(tt)
|
Tích hợp cùng Bài 57 thành
chủ đề “Đa dạng sinh học”
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
31
|
59
|
Bài 59: Biện pháp đấu tranh sinh học
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
60
|
Bài 60: Động vật quí hiếm
|
Khuyến khích học sinh
tự thực hiện
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 61 Tìm hiểu một số động có
tầm quan trọng đối với kinh tế
ở địa phương
|
Khuyến khích học sinh
tự thực hiện
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 62 Tìm hiểu một số động có
tầm quan trọng đối với kinh tế ở địa phương
|
Khuyến khích học sinh
tự thực hiện
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Bài 64, 65, 66 Thực hành:
Tham quan thiên nhiên
|
Khuyến khích học sinh
tự thực hiện
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
32
|
61
|
Ôn tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
62
|
Ôn tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
33
|
63
|
Ôn tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
64
|
Ôn tập
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
34
|
65
66
|
Kiểm tra HKII
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
35
|
67
68
|
Sữa bài kiểm tra học kì II
|
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|
Chưa có bài học
|
Chưa có bài tập
|